อา.ลม.ดี กาแฟดี อร่อยดี ณ บางกรวย

บางครั้งสิ่งที่พอดีใจ ก็อยู่ใกล้กว่าที่คิด ใครจะรู้ได้ว่าบนเส้นทาง ถ. บางกรวย-ไทรน้อย ใจกลางเส้นทางลัดระหว่าง ถ.สิรินธร(ปิ่นเกล้า) ถ.นครอินทร์(ส.พระรามห้า) และ ถ.จรัญสนิทวงศ์(ส.พระรามเจ็ด) จะมีร้านกาแฟ ริมคลองบางกอกน้อย ตกแต่งด้วยเอกลักษณ์ พร้อมกาแฟรสเข้มข้น กับอาหารฟิวชั่น ให้หยุดแวะพักผ่อน ทานอาหาร พร้อมกับเสพบรรยากาศเนิบช้า ให้เราได้สามารถนั่งมองสายน้ำเพลินๆ ยิ่งถ้ามีหนังสือดีดีซักเล่มก็สามารถหยุดเวลาที่นี่ได้ทั้งวัน

อาลมดี เป็นร้านกาแฟ พร้อมเมนูอาหารอร่อยๆ ด้วยคุณภาพซอยทองหล่อ แต่ไม่ต้องเข้าไปถึงใจกลางเมือง ร้านสร้างอยู่ตรงคอสะพาน ห่างจากเทศบาลบางกรวย ไม่กี่สิบเมตร จาก ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ถามทางมาที่ เทศบาล จะหาได้ไม่ยาก

เมนูที่แนะนำคือ กาแฟโบราณ รสชาติเข้มข้น ทั้งแบบร้อน และแบบเย็น สเต็กหมู น้ำจิ้มแจ่ว เบอร์เกอร์วาฟเฟิ้ล และที่ขาดไม่ได้คือต้องลองขนมต่างๆ ของที่ร้านครับ ราคาอาหารเปรียบเทียบกับบรรยากาศ ปริมาณ และรสชาติ จัดได้ว่าไม่แพง กาแฟและเครื่องดื่มต่างๆเริ่มต้นที่ 30 บาท สเต็กหมูที่ว่าไว้ราคา หนึ่งร้อยต้นๆ

ร้านเพิ่งเปิดได้ไม่นานเมนูยังมีไม่มาก แต่อร่อยทุกจาน สามารถเห็นได้ว่ากำลังขยายในส่วนร้านอาหารริมน้ำ ดูจากบรรยากาศและรสชาติอาหารแล้ว อีกหน่อยคนน่าจะล้นแน่ๆครับ ช่วงนี้ถ้ามีเวลา ก็จะแวะไปนั่งทานกาแฟอร่อยๆ พร้อมเสพบรรยากาศริมคลอง เพราะของแบบนี้ หาไม่ได้ง่ายๆใกล้บ้านอีกแล้วครับ

ar01

ar02

ar03

ar04

ar05

ar06

ar07

ar08

ar09

ar10

ar11

แวะทักทายพวกเขาได้ตามลิงค์เลยครับ

FB: arelomdeecafe
IG: arelomdee